วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

หมวกซุปเปอร์ฮีโร่

         

         ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนแอนนิเมชั่น และหนังสือการ์ตูนของอเมริกาที่ครองใจผู้อ่านและผู้ชมจำนวนมากซึ่งไม่แพ้กับการ์ตูนน่ารักๆหรือเอนิเมชั่นญี่ปุ่น เมื่อพูดถึงซุปเปอร์ฮีโร่แล้วใครๆก็รู้จัก  
ค่ายมาเวลกันทั้งนั้น ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ เช่น สไปร์เดอร์แมน แบคแมน ซุปเปอร์แมน เดอะแฟลตท์ ไอรอทแมน กัปตันอเมริกา หรือกลุ่มชนซุปเปอร์ฮีโร่ ดิแอดเรนเจอร์ 
         และนั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่หมวกซุปเปอร์ฮีโร่ควรมีไว้ในห้องสะสมของคุณณณณ

หมวกซุปเปอร์ฮีโร่ที่ควรมีสะสม


  • ซุปเปอร์แมน   บุรุษที่เกิดจากดาวคริสตรันแต่ต้องมาเติบโตบนดาวโลกที่มีสองสามี-ภรรยาเลี้ยงดูในชนบท ชื่อบนดาวโลกคือ “คลาร์ก เคนท์”ทำงานเป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้ และในยามที่เกิดเหตุร้ายผู้นี้แหละจะออกมาช่วยเหลือ























  • ไอรอนแมน เพียงแค่ชายธรรมดาที่มีความฉลาด เกิดอุบัติเหตุระหว่างการทำธุรกิจ ที่ต้องทำให้เค้ากลายเป็นยอดมนุษย์หัวใจเทียม โทนี่สตาร์กบุรุษที่ร่ำรวย และเป็นฮีโร่


  •  กัปตันอเมริกา ในช่วงที่อเมริกาเกิดส่งครามโลกได้มีโครงการที่พัฒนามนุษย์ให้มีความแข็งแกร่งเหนือกว่ามนุษย์ธรรมดา สตีฟ โรเจอร์ เข้าอาสาสมัครเป็นผู้ทดลอง จนเกิดกัปตันอเมริกาแต่เขาก็ถูกฝังแช่แข็งในน้ำแข็งเป็นเวลานานจนได้มาเป็นหนึ่งในดิแอดเรนเจอร์





  • แบทแมน  บรูซ เวย์เป็นเศรษฐีชาวอเมริกันที่ร่ำรวยแต่กำพร้า เพลย์บอย แต่ภายใต้ความเป็นเพลย์บอยนั้นเขาเป็นวีรบุรุษแห่งรัติกาล สัญลักษณ์เขาคือค้างคาว







  • สไปร์เดอร์แมน  หรือที่เรียกกันว่าไอ้แมงมุม ปีเตอร์ พากร์เกอร์ ที่ต้องอาศัยกับลุงและป้า แต่ดันมีโจรทำร้ายลุงจนเสียชีวิต เขาตามล่า และเอาความสามารถที่เขามีไปช่วยคนดีปราบปรามคนเลว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น